Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang có chiều hướng diễn biến phức tạp và khó lường. Phòng CTSV & TTGD triển khai giải quyết một số thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyên (online) như sau:

I) ĐỐI TƯỢNGSinh viên hệ chính quy đang học tại trường còn trong thời gian đào tạo chính thức đúng niên khóa.

II) QUY TRÌNH THỰC HIỆN:

1. Bước 1: Sinh viên lựa chọn và tải mẫu đơn cần thiết theo các mẫu dưới đây

2. Bước 2: Sinh viên điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu.

3. Bước 3: Sinh viên gửi biểu mẫu đã điền và các hồ sơ liên quan về địa chỉ e-mail cho người phụ trách

  • Các biểu mẫu 01,02,03 gửi về địa chỉ e-mail ledtm@hufi.edu.vn. Biểu mẫu 02,03 sinh viên chụp biên lai đóng học phí của học kỳ cần xác nhận gửi kèm.
  • Các biểu mẫu 04,05,06,07,08,09,10 gửi về địa chỉ e-mail nganltk@hufi.edu.vn. Biểu mẫu 04,05,06 là các biểu mẫu gia hạn học phí, sinh viên phải viết đơn trình bày hoàn cảnh của mình (có thể đánh máy hoặc viết tay) và gửi kèm. Biểu mẫu 10 sinh viên chụp ảnh CMND/CCCD 2 mặt gửi kèm.
  • Các biểu mẫu 11,12,13 gửi về địa chỉ e-mail suongvtt@hufi.edu.vn.
  • Biểu mẫu 14 gửi về địa chỉ e-mail ngant@hufi.edu.vn.
  • Biểu mẫu 15 gửi về địa e-mail dungnv@hufi.edu.vn.
  • Biểu mẫu 16 gửi về địa chỉ e-mail hieptt@hufi.edu.vn.

4. Bước 4: Phòng CTSV &TTGD kiểm tra, giải quyết và phản hồi lại cho sinh viên sau 02 - 03 ngày làm việc (trừ thứ Bảy và Chủ nhật). Đối với các loại giấy tờ xác nhận sinh viên, nếu sinh viên có nhu cầu gửi về địa phương, Phòng CTSV&TTGD sẽ gửi cho sinh viên qua đường bưu điện (có thu phí).

 

Bài viết gốc: Link